ỦY BAN NHÂN DÂN CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
Số: 1301/GDĐT-TC Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 4 năm 2017
Về nộp hồ sơ đánh giá
kết quả bồi dưỡng thường xuyên
năm học 2016-2017
Kính gửi:
- Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận huyện;
- Hiệu trưởng trường Trung học phổ thông;
- Giám đốc trung tâm Giáo dục thường xuyên;
- Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở,
Căn cứ thông tư số 26/2012/TT-BGDĐT ngày ngày 10 tháng 7 năm 2012 của Bộ Giáo dục và đào tạo về ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên;
Căn cứ các thông tư ban hành chương trình bồi dưỡng thường xuyên cho giáo viên Mầm non, giáo viên Phổ thông theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với mỗi cấp học;
Căn cứ Thông tư số 26/2015/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 10 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường tiểu học;
Căn cứ Thông tư số 27/2015/TT-BGDĐT ngày 30 tháng 10 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về ban hành Chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý trường cán bộ quản lý trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học;
Căn cứ Kế hoạch số 2742/KH-GDĐT-TC ngày 19 tháng 8 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo về bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2016-2017;
Căn cứ Công văn số 3796/KH-GDĐT-TC ngày 07 tháng 11 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo về Về hướng dẫn công tác đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016-2017 (đính kèm),
Căn cứ vào nội dung các văn bản trên, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu các đơn vị nộp hồ sơ công tác đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016 – 2017 của đơn vị về phòng Tổ chức cán bộ (người nhận: chuyên viên Lê Thị Lệ Nga) từ ngày 10/5/2017 đến hết ngày 30/5/2017, cụ thể như sau:
- Hồ sơ đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016 – 2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện (đóng thành tập) bao gồm:
- Quyết định thành lập Ban chỉ đạo công tác BDTX năm học 2016 – 2017 của đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện.
- Báo cáo kết quả BDTX năm học 2016 – 2017 theo Mẫu 2 (Công văn số 3796/KH-GDĐT-TC ngày 07 tháng 11 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo).
- Phụ lục đánh giá kết quả BDTX năm học 2016 – 2017 theo mẫu đính kèm (Phụ lục IIA, IIB, III, IV, V dành cho các Phòng Giáo dục và Đào tạo).
Lưu ý: Các bảng phụ lục đánh giá kết quả BDTX, ngoài gửi bằng văn bản, các đơn vị gửi e-mail về phòng Tổ chức Cán bộ - Sở Giáo dục và Đào tạo qua địa chỉ: ltlnga.sgddt@tphcm.gov.vn để thuận tiện trong việc tổng hợp theo từng bậc học. Các đơn vị Phòng Giáo dục và Đào tạo quận, huyện không chỉnh sửa biểu mẫu các phụ lục và thực hiện đúng hướng dẫn về hình thức đối với các biểu mẫu.
- Hồ sơ đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016 – 2017 của các đơn vị Trường THPT, Trung tâm GDTX và các đơn vị trực thuộc Sở: gồm hồ sơ đánh giá kết quả của giáo viên và của cán bộ quản lý, cụ thể:
- Hồ sơ đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016 – 2017 của giáo viên (đóng thành tập), bao gồm:
- Quyết định thành lập Ban chỉ đạo công tác BDTX năm học 2016 – 2017 của đơn vị.
- Báo cáo kết quả BDTX năm học 2016 – 2017 theo Mẫu 1 (Công văn số 3796/KH-GDĐT-TC ngày 07 tháng 11 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo).
- Phụ lục đánh giá kết quả BDTX năm học 2016 – 2017 theo mẫu đính kèm (Phụ lục IA).
- Kế hoạch Bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016 – 2017 của đơn vị (nếu đơn vị chưa gửi Kế hoạch cho Phòng Tổ chức Cán bộ vào tháng 9/2016 theo yêu cầu tại Kế hoạch số 2742/KH-GDĐT-TC ngày 19 tháng 8 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo).
- Hồ sơ (đóng thành tập) đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016 – 2017 của cán bộ quản lý (Hiệu trưởng/Giám đốc và các Phó Hiệu trưởng/Phó Giám đốc), bao gồm:
- Biên bản họp của Ban chỉ đạo công tác BDTX để thực hiện công tác đánh giá kết quả BDTX năm học 2016 – 2017 (có xếp loại cụ thể) đối với Hiệu trưởng (Giám đốc) và (các) Phó Hiệu trưởng (Phó Giám đốc) của đơn vị.
- Phụ lục kết quả BDTX năm học 2016 – 2017 do Ban chỉ đạo của đơn vị đánh giá (theo mẫu đính kèm - Phụ lục I B).
- Nội dung hoàn chỉnh Bài kiểm tra, bài tập nghiên cứu hoặc viết thu hoạch, báo cáo chuyên đề, ... của Hiệu trưởng (Giám đốc) và (các) Phó Hiệu trưởng (Phó Giám đốc) của đơn vị.
Lưu ý: Các bảng phụ lục đánh giá kết quả BDTX, ngoài gửi bằng văn bản, các đơn vị gửi e-mail về phòng Tổ chức Cán bộ - Sở Giáo dục và Đào tạo qua địa chỉ: ltlnga.sgddt@tphcm.gov.vn để thuận tiện trong việc tổng hợp theo từng bậc học. Các đơn vị không chỉnh sửa biểu mẫu các phụ lục và thực hiện đúng hướng dẫn về hình thức đối với các biểu mẫu.
Sở Giáo dục và Đào tạo đề nghị các đơn vị nghiêm túc thực hiện nội dung hướng dẫn trên và nộp hồ sơ về phòng Tổ chức Cán bộ đầy đủ và đúng thời hạn./.
Nơi nhận: TL. GIÁM ĐỐC
- Như trên; TRƯỞNG PHÒNG TỔ CHỨC CÁN BỘ
- Giám đốc (để b/c);
- Lưu: VT, TCCB. (Đã ký)
Nguyễn Huỳnh Long
MẪU 1: (Dành cho các trường THPT, TTGDTX, các đơn vị trực thuộc)
Đơn vị: ____________________ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: Thành phố Hồ Chí Minh, ngày tháng năm 2017
BÁO CÁO KẾT QUẢ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
NĂM HỌC: 2016 - 2017
Căn cứ Kế hoạch số 2742/KH-GDĐT-TC ngày 19 tháng 8 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo về bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2016-2017;
Căn cứ văn bản số …… /GDĐT-TC ngày …… tháng 10 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn công tác đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016-2017;
Căn cứ Kế hoạch số …/KH-GDĐT-TC ngày … tháng … năm 2016 của Trường … / Trung tâm GDTX … / Phòng Giáo dục và Đào tạo quận (huyện) … về bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2016-2017;
Trường / Trung tâm ............... báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016 – 2017 gồm những nội dung sau đây:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1. Nhân sự:
- Tổng số CBQL và giáo viên: …….. người. Trong đó:
Cán bộ quản lý: …….. người.
Giáo viên: …….. người.
2. Thuận lợi và khó khăn trong việc triển khai công tác BDTX:
2.1 Thuận lợi:
2.2 Khó khăn:
II. KẾT QUẢ CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN:
- Xây dựng kế hoạch BDTX năm học 2016 – 2017:
- Công tác xây dựng kế hoạch BDTX năm học 2016 – 2017 (nêu số của kế hoạch).
- Ra quyết định thành lập ban chỉ đạo công tác BDTX năm học 2016 – 2017 của đơn vị (nêu số của quyết định).
- Tình hình triển khai thực hiện kế hoạch BDTX của đơn vị:
- Số lượng, tỷ lệ CBQL, giáo viên tham gia BDTX đầy đủ 3 nội dung bồi dưỡng:
- Số lượng, tỷ lệ CBQL, giáo viên không tham gia BDTX đầy đủ 3 nội dung bồi dưỡng:
Lý do: …………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
- Số lượng module CBQL, GV chọn bồi dưỡng cho nội dung 3 là ………….. module. Tên cụ thể các module thể hiện trong bảng sau:
Stt
Tên module
Hình thức
tổ chức
Thời gian
tổ chức
Số CBQL, giáo viên tham gia
Ghi chú
3. Kết quả đánh giá BDTX của CBQL và giáo viên:
3.1. Kết quả xếp loại BDTX của giáo viên năm học 2016 – 2017 như sau:
- Loại giỏi (G): (số lượng/tỷ lệ).
- Loại khá (K): (số lượng/tỷ lệ).
- Loại trung bình (TB): (số lượng/tỷ lệ).
Tổng cộng (Loại G + Loại K + Loại TB): (số lượng/tỷ lệ).
- Không hoàn thành: (số lượng/tỷ lệ).
Kết quả cụ thể theo phụ lục I đính kèm.
3.2. Kết quả xếp loại BDTX của CBQL năm học 2016 – 2017 như sau:
- Tổng số: … người.
- Đạt yêu cầu: (số lượng/tỷ lệ).
- Không đạt yêu cầu: (số lượng/tỷ lệ).
Kết quả cụ thể theo hồ sơ (Biên bản; Bài kiểm tra, bài tập nghiên cứu hoặc viết thu hoạch, báo cáo chuyên đề, …) đính kèm.
III. NHẬN XÉT – ĐÁNH GIÁ:
1. Mặt mạnh:
2. Mặt hạn chế:
3. Biện pháp khắc phục:
IV. ĐẾ XUẤT, KIẾN NGHỊ (nếu có):
Nơi nhận : HIỆU TRƯỞNG / GIÁM ĐỐC
- P.TCCB/Sở GD & ĐT; (Ký tên, đóng dấu)
- Lưu (VT).
MẪU 2: (Dành cho các Phòng GD&ĐT):
Đơn vị: ____________________ CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: Thành phố Hồ Chí Minh, ngày tháng năm 2017
BÁO CÁO KẾT QUẢ BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
NĂM HỌC: 2016 - 2017
Căn cứ Kế hoạch số 2742/KH-GDĐT-TC ngày 19 tháng 8 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo về bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2016-2017;
Căn cứ văn bản số …… /GDĐT-TC ngày …… tháng 10 năm 2016 của Sở Giáo dục và Đào tạo về hướng dẫn công tác đánh giá kết quả bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016-2017;
Căn cứ Kế hoạch số …/KH-GDĐT-TC ngày … tháng … năm 2016 của Phòng Giáo dục và Đào tạo quận (huyện) … về bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non, phổ thông và giáo dục thường xuyên năm học 2016-2017;
Phòng Giáo dục và Đào tạo Quận / Huyện ............... báo cáo kết quả bồi dưỡng thường xuyên năm học 2016 – 2017 gồm những nội dung sau đây:
I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
1. Nhân sự:
Tổng số CBQL và GV hiện có toàn Quận / Huyện: …….. người. Trong đó:
- Bậc MN: Cán bộ quản lý: …….. người, giáo viên: …….. người.
- Bậc TiH: Cán bộ quản lý: …….. người, giáo viên: …….. người.
- Bậc THCS: Cán bộ quản lý: …….. người, giáo viên: …….. người.
2. Thuận lợi và khó khăn trong việc triển khai công tác BDTX:
2.1 Thuận lợi:
2.2 Khó khăn:
II. KẾT QUẢ CÔNG TÁC BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN:
- Xây dựng kế hoạch BDTX năm học 2016 – 2017 và thẩm định, phê duyệt kế hoạch BDTX của các trường MN, TiH, THCS:
- Công tác xây dựng kế hoạch BDTX năm học 2016 – 2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo (nêu số của kế hoạch).
- Ra quyết định thành lập ban chỉ đạo công tác BDTX năm học 2016 – 2017 cho toàn Quận / Huyện của Phòng GDĐT (nêu số của quyết định).
- Công tác tổ chức thẩm định và phê duyệt kế hoạch BDTX năm học 2016 – 2017 của các trường MN, TiH, THCS thuộc Quận / Huyện của Phòng Giáo dục và Đào tạo.
- Tình hình triển khai thực hiện kế hoạch BDTX của đơn vị:
- Số lượng, tỷ lệ CBQL, giáo viên tham gia BDTX đầy đủ 3 nội dung bồi dưỡng của 3 bậc học là …………. người. Trong đó:
+ Bậc MN: Cán bộ quản lý: …….. người, giáo viên: …….. người.
+ Bậc TiH: Cán bộ quản lý: …….. người, giáo viên: …….. người.
+ Bậc THCS: Cán bộ quản lý: …….. người, giáo viên: …….. người.
- Số lượng, tỷ lệ CBQL, giáo viên không tham gia BDTX đầy đủ 3 nội dung bồi dưỡng của 3 bậc học là ………… người. Trong đó: + Bậc MN: Cán bộ quản lý: …….. người, giáo viên: …….. người.
+ Bậc TiH: Cán bộ quản lý: …….. người, giáo viên: …….. người.
+ Bậc THCS: Cán bộ quản lý: …….. người, giáo viên: …….. người.
Lý do:
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………
- Tổng số module CBQL, GV chọn bồi dưỡng cho nội dung 3 là ………….. module. Trong đó:
+ Bậc MN …………. Module.
+ Bậc TiH …………. Module.
+ Bậc THCS …………. Module.
Tên cụ thể các module thể hiện trong bảng sau:
Bậc học
|
Tên module
|
Hình thức tổ chức
|
Ghi chú
|
MẦM NON
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
TIỂU HỌC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
THCS
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
3. Kết quả đánh giá BDTX của CBQL và giáo viên:
- Tổng số CBQL, giáo viên hoàn thành BDTX năm học 2016 – 2017 của 3 bậc học: (số lượng/tỷ lệ)
- Tổng số CBQL, giáo viên không hoàn thành BDTX năm học 2016 – 2017 của 3 bậc học: (số lượng/tỷ lệ)
Kết quả xếp loại BDTX của CBQL, giáo viên năm học 2016 – 2017 theo từng bậc học như sau:
3.1. Kết quả xếp loại CBQL và giáo viên bậc MN:
Kết quả xếp loại BDTX của Giáo viên năm học 2016 – 2017 như sau:
Tổng số Giáo viên: ………….. người.
- Loại giỏi (G): (số lượng/tỷ lệ).
- Loại khá (K): (số lượng/tỷ lệ).
- Loại trung bình (TB): (số lượng/tỷ lệ).
- Tổng cộng (Loại G + Loại K + Loại TB): (số lượng/tỷ lệ).
- Không hoàn thành: (số lượng/tỷ lệ).
Kết quả xếp loại BDTX của CBQL năm học 2016 – 2017 như sau:
- Tổng số: … người.
- Đạt yêu cầu: (số lượng/tỷ lệ).
- Không đạt yêu cầu: (số lượng/tỷ lệ).
3.2. Kết quả xếp loại CBQL và giáo viên bậc Tiểu học:
Kết quả xếp loại BDTX của Giáo viên năm học 2016 – 2017 như sau:
Tổng số Giáo viên: ………….. người.
- Loại giỏi (G): (số lượng/tỷ lệ).
- Loại khá (K): (số lượng/tỷ lệ).
- Loại trung bình (TB): (số lượng/tỷ lệ).
- Tổng cộng (Loại G + Loại K + Loại TB): (số lượng/tỷ lệ).
- Không hoàn thành: (số lượng/tỷ lệ).
Kết quả xếp loại BDTX của CBQL năm học 2016 – 2017 như sau:
- Tổng số: … người.
- Đạt yêu cầu: (số lượng/tỷ lệ).
- Không đạt yêu cầu: (số lượng/tỷ lệ).
3.3. Kết quả xếp loại CBQL và giáo viên bậc THCS:
Kết quả xếp loại BDTX của Giáo viên năm học 2016 – 2017 như sau:
Tổng số Giáo viên: ………….. người.
- Loại giỏi (G): (số lượng/tỷ lệ).
- Loại khá (K): (số lượng/tỷ lệ).
- Loại trung bình (TB): (số lượng/tỷ lệ).
- Tổng cộng (Loại G + Loại K + Loại TB): (số lượng/tỷ lệ).
- Không hoàn thành: (số lượng/tỷ lệ).
Kết quả xếp loại BDTX của CBQL năm học 2016 – 2017 như sau:
- Tổng số: … người.
- Đạt yêu cầu: (số lượng/tỷ lệ).
- Không đạt yêu cầu: (số lượng/tỷ lệ).
3.4. Kết quả xếp loại CBQL và giáo viên 3 bậc học:
Kết quả xếp loại BDTX của Giáo viên năm học 2016 – 2017 như sau:
Tổng số Giáo viên: ………….. người.
- Loại giỏi (G): (số lượng/tỷ lệ).
- Loại khá (K): (số lượng/tỷ lệ).
- Loại trung bình (TB): (số lượng/tỷ lệ).
- Tổng cộng (Loại G + Loại K + Loại TB): (số lượng/tỷ lệ).
- Không hoàn thành: (số lượng/tỷ lệ).
Kết quả xếp loại BDTX của CBQL năm học 2016 – 2017 như sau:
- Tổng số: … người.
- Đạt yêu cầu: (số lượng/tỷ lệ).
- Không đạt yêu cầu: (số lượng/tỷ lệ).
Kết quả cụ thể theo phụ lục II, III, IV, V đính kèm.
III. NHẬN XÉT – ĐÁNH GIÁ:
1. Mặt mạnh:
2. Mặt hạn chế:
3. Biện pháp khắc phục:
IV. ĐẾ XUẤT, KIẾN NGHỊ (nếu có):
Nơi nhận : TRƯỞNG PHÒNG
- P.TCCB/Sở GD & ĐT; (Ký tên, đóng dấu)
- Lưu (VT).