UBND HUYỆN CỦ CHI CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO Độc lập - Tự do - Hạnh Phúc
TRƯỜNG THCS TÂN THÔNG HỘI
BÁO CÁO THỐNG KÊ
Kết quả thực hiện công tác chẩn đoán – Tư vấn – Can thiệp sớm
Học kỳ 1 Năm học 2016-2017
|
|
 |
- THỐNG KÊ SỐ LIỆU:
1. Tổng số trẻ tham gia chẩn đoán – tư vấn- can thiệp sớm:
- Số lượng trẻ được chẩn đoán – tư vấn tại đơn vị: Không
Độ tuổi
Dạng tật
Tổng cộng
Khiếm thị
Khiếm thính
CPTTT
Tật VĐ
Đa tật
Tự kỷ
Tật khác
Từ 0-> dưới 1 tuổi
Từ 1-> dưới 2 tuổi
Từ 2->dưới 3 tuổi
Từ 3->dưới 4 tuổi
Từ 4->dưới 5 tuổi
Trên 5 tuổi
Tổng cộng
1.2 Số lượng trẻ tại đơn vị tham gia can thiệp sớm và trị liệu Tâm vận động:Không
Tham gia
Dạng tật
Tổng cộng
Khiếm thị
Khiếm thính
CPTTT
Tật VĐ
Đa tật
Tự kỷ
Tật khác
Can thiệp sớm
Trị liệu TVĐ
Tổng cộng
- Số lượng trẻ ngoài đơn vị tham gia can thiệp sớm và trị liệu Tâm vận động: Không
Tham gia
Dạng tật
Tổng cộng
Khiếm thị
Khiếm thính
CPTTT
Tật VĐ
Đa tật
Tự kỷ
Tật khác
Can thiệp sớm
Trị liệu TVĐ
Tổng cộng
- Số tiết/tuần trẻ được can thiệp sớm và trị liệu Tâm vận động:Không
Tham gia
Số tiết CTS- TL TVĐ
Tiền hỗ trợ 1 tiết CTS-TL TVĐ
1 tiết/tuần
2 tiết/tuần
3 tiết/tuần
4 tiết/tuần
Trong giờ
Ngoài giớ
Can thiệp sớm
Trị liệu TVĐ
Tổng cộng
- Đánh giá về tình hình thực hiện công tác CĐ-TV-CTS- TLTVĐ tại đơn vị:
- Thành phần tham gia chẩn đoán – tư vấn tại đơn vị: Không
Thành phần
Đối tượng tham gia đang công tác tại
Chi phí hỗ trợ /1 lần tham gia CĐ-TV
Đơn vị
Bệnh viện
Trạm y tế
Phụ huynh
Khác
Nhà quản lý GDCB
Giáo viên GDCB
Chuyên viên Tâm lý
Bác sĩ Nhi(Y tế)
Chuyên viên xã hội
- Cơ sở vật chất phục vụ công tác CĐ-TV-CTS-TL TVĐ: Không
Thuyết minh
Số lượng/kinh phí đầu tư Phòng chức năng
Ghi chú
(nguồn kinh phí trang bị)
CĐ-TV
CTS
Trị liệu
Số lượng phòng chức năng
KP đã trang bị
KP đã trang bị bổ sung HKI
KP dự kiến trang bị BS HKII
Tổng cộng
1. Thuận lợi:
- Được sự quan tâm chỉ đạo của Ủy ban nhân dân(UBND)huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo
- Có sự phối hợp, hỗ trợ của các ban ngành, đoàn thể;
- Đội ngũ Cán bộ quản lý(CBQL), giáo viên(GV), nhân viên(NV),phụ huynh.nhiệt tình trong công tác;
- Điều kiện cơ sở vật chất(CSVC), trang thiết bị, ĐDDH, các phòng chức năng đảm bảo đầy đủ
2. Khó khăn:
- Công tác còn mới, nên lúng túng trong việc nhận xét đánh giá.
- Học sinh khuyết tật có rất nhiều khó khăn trong học tập như: tiếp thu bài, đọc, chép... không theo kịp với các bạn trong lớp.
3. Kết quả đạt được:
- Có quan tâm đến các đối tượng học sinh học hòa nhập
- Tạo mọi điều kiện cho các em được học tập như các bạn khác
- Hạn chế cần khắc phục: Cần thực hiện chế độ chính sách kịp thời hơn
- Kiến nghị, đề xuất với Sở Giáo dục và Đào tạo, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm HTPT GDHN Thành phố.: Không
Nơi nhận:
- Phòng GD-ĐT HIỆUTRƯỞNG
- Lưu: văn thư.